Tin tức nổi bật

Mặt dây chuyền nu (mắt) gỗ sưa điêu khắc phật bản mệnh

Mã sản phẩm: 586065298508479260
Mặt dây chuyền gỗ sưa  được làm từ nu (mắt) gỗ sưa đỏ Quảng Nam. Tất cả được điêu khắc và gia công cẩn thận để tạo nên những mặt dây chuyền gỗ quý siêu phẩm. Với nhóm sản phẩm mặt dây chuyền nu/mắt g…

Gọi đặt mua 19006750 (9:00 - 21:00)

Mặt dây chuyền gỗ sưa được làm từ nu (mắt) gỗ sưa đỏ Quảng Nam. Tất cả được điêu khắc và gia công cẩn thận để tạo nên những mặt dây chuyền gỗ quý siêu phẩm.
Với nhóm sản phẩm mặt dây chuyền nu/mắt gỗ sưa bạn có thể khắc theo ý của mình: quan âm, di lặc, quan công, phật bản mệnh,... (Để lại bình luận nhé!)
Mặt dây chuyền nu gỗ sưa khắc phật bản mệnh
Sản phẩm mặt dây chuyền nu gỗ sưa khắc phật bản mệnh là một tác phẩm độc bản, được điêu khắc tỷ mỹ sắc nét, mặt dây chuyền được gọt form tự nhiên để giữ lại nét đẹp tự nhiên của gỗ sưa và được chà nhám và làm nguội nhiều lần bóng tự nhiên không keo sáp.
Mặt dây chuyền nu gỗ sưa khắc phật bản mệnh
Gỗ sưa đỏ xét về độ quý hiếm thì miễn bàn. Đây là một trong những lọa gỗ quý hiếm nhất hiện nay được giới mỹ nghệ và người mộ điệu săn lùng, tuy nhiên có một loại còn quý hiếm hơn cả gỗ sưa đỏ là nu gỗ sưa, đây là phần thân gỗ sưa đỏ bị tổn thương nên phát triển bất bình thường và vô tình đã tạo nên những đường vân gỗ tuyệt đẹp khác thường, nu/mắt gỗ sưa cực kỳ quý hiếm và là hàng sưu tầm hiện nay.
PHẬT BẢN MỆNH BẢO HỘ 12 CON GIÁP



 
1350000

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ sưa đỏ Dalbergia Tonkinensis Prain.
  • Nguồn gốc: Nu / mắt gỗ Sưa đỏ Quảng Nam vân đẹp đanh chắc.
  • Mẫu: khắc theo yêu cầu + kèm dây đeo cổ.
Nhập thông tin vào đây